share

อาร์เอ็กซ์คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่นเป็นปีที่ 5 รางวัลการันตีจากกระทรวงสาธารณสุข อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2565

171 Views
อาร์เอ็กซ์คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่นเป็นปีที่ 5 รางวัลการันตีจากกระทรวงสาธารณสุข อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2565

อาร์เอ็กซ์คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่นเป็นปีที่ 5 รางวัลการันตีจากกระทรวงสาธารณสุข อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ปี 2565  มอบโดยรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นการตอกย้ำมาตรฐานการผลิตยาและเวชภัณฑ์ของทางบริษัทอาร์เอ็กซ์แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ยาที่ได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ แบรนด์แอร์เอ็กซ์ (air-x) แบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภค รวมถึงแบรนด์วันเกิร์ด (ONE GERD) เอเอ็มเค (AMK) และแบรนด์ยาที่จัดจำหน่ายให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ด้วยการควบคุมและพัฒนาคุณภาพเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้เวชภัณฑ์ที่ดีที่สุด อาร์เอ็กซ์ขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

บทความที่เกี่ยวข้อง
PR โครงการแผงยาช่วยโลก
"แผงยาช่วยโลก" ไอเดียสร้างสรรค์ช่วยโลกเพื่อความยั่งยืน ภายใต้การนำของ ภก.ชาญชัย อุดมลาภธรรม CEO อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ส่งเสริมการจัดการขยะอย่างยั่งยืน จากแผงฟอยล์อะลูมิเนียมที่เหลือจากการผลิตภายในโรงงานในการผลิตยาสามัญประจำบ้าน
เข้าใจและปรับตัว เพื่อรักษาโรคกรดไหลย้อน
หลายคนที่มีอาการ "โรคกรดไหลย้อน​" อาจสงสัยหรือกังวลว่าควรรักษาอย่างไร โดยส่วนใหญ่สาเหตุมักล้วนมาจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของเราทั้งสิ้น
ผู้มีอาการโรคกรดไหลย้อน​ แค่กินยาก็หาย จริงหรือไม่
ความเข้าใจผิดสำหรับผู้มีอาการ "โรคกรดไหลย้อน​" หลายคนอาจคิดว่าการกินยาต่อเนื่องจะช่วยรักษาได้
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ