PR โครงการแผงยาช่วยโลก
"แผงยาช่วยโลก" ไอเดียสร้างสรรค์ช่วยโลกเพื่อความยั่งยืน ภายใต้การนำของ ภก.ชาญชัย อุดมลาภธรรม CEO อาร์เอ็กซ์ กรุ๊ป ส่งเสริมการจัดการขยะอย่างยั่งยืน จากแผงฟอยล์อะลูมิเนียมที่เหลือจากการผลิตภายในโรงงานในการผลิตยาสามัญประจำบ้าน
เข้าใจและปรับตัว เพื่อรักษาโรคกรดไหลย้อน
หลายคนที่มีอาการ "โรคกรดไหลย้อน​" อาจสงสัยหรือกังวลว่าควรรักษาอย่างไร โดยส่วนใหญ่สาเหตุมักล้วนมาจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของเราทั้งสิ้น
ผู้มีอาการโรคกรดไหลย้อน​ แค่กินยาก็หาย จริงหรือไม่
ความเข้าใจผิดสำหรับผู้มีอาการ "โรคกรดไหลย้อน​" หลายคนอาจคิดว่าการกินยาต่อเนื่องจะช่วยรักษาได้
Aloha Party ความสนุกแบบไม่ไหลย้อน กับ ONEGERD PARTY
ONEGERD (วันเกิร์ด) ต้องการมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า โดยใช้เสียงเพลงและความสนุกสนานเป็นสื่อกลางในการสร้างความผูกพันกับแบรนด์
ปรับพฤติกรรม..ลดโอกาสเสี่ยงโรคกรดไหลย้อน
โอกาสเสี่ยงของการเกิด "โรคกรดไหลย้อน"​ มีได้ทุกเพศทุกวัย แต่เราจะรู้หรือสังเกตได้อย่างไรว่าอาการที่เกิดขึ้น อาจเป็นสัญญาณเตือนของการเกิดโรคกรดไหลย้อน
อาหารรสจัด อาหารหมักดอง เสี่ยง โรคกรดไหลย้อน
"อาหารหมักดอง" มีความเสี่ยงต่อการเกิด "โรคกรดไหลย้อน" เนื่องจากอาหารกลุ่มนี้จะมีส่วนผสมของพริก เครื่องเทศ น้ำส้มสายชู และส่วนประกอบในการปรุงที่มีความเป็นกรดสูง
"อาหารไขมันสูง" ต้นเหตุท้องอืด
"ท้องอืด" เป็นอาการที่พบได้บ่อยในชีวิตประจำวัน โดยมีอาการแน่นท้อง จุกเสียด รู้สึกอึดอัดในท้อง บางครั้งอาจมีลมในท้องร่วมด้วย สาเหตุของอาการท้องอืดนั้นมีหลายประการ แต่หนึ่งในสาเหตุที่พบได้บ่อยคือ การรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง
รู้หรือไม่! สูบบุหรี่ทำให้ท้องอืด
การสูบุหรี่เป็นพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพมากมาย ทั้งเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง และโรคอื่นๆ อีกมากมาย หนึ่งในอาการที่พบได้บ่อยในผู้สูบบุหรี่คืออาการท้องอืด
"ผักดีต่อสุขภาพ" แต่ทำไมกินแล้วท้องอืด?
กินผัก "อืด" จริงหรือ? ไขข้อสงสัย ผักเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกาย แต่อาการท้องอืดจากกินผักอาจเกิดจากสาเหตุได้เช่นกัน
"ท้องอืดในผู้สูงอายุ" ภัยเงียบที่ไม่ควรมองข้าม
"ผู้สูงอายุท้องอืด" อาจเกิดจากหลายสาเหตุและอาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงได้หากไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม การรักษาท้องอืดในผู้สูงอายุขึ้นอยู่กับสาเหตุที่ทำให้เกิดท้องอืด หากเกิดจากความเสื่อมของการทำงานของระบบย่อยอาหาร อาจใช้ยาช่วยย่อยอาหารหรือยาลดแก๊สในกระเพาะอาหาร
"ท้องอืดในเด็ก" ปัญหายอดฮิตของพ่อแม่มือใหม่
"ท้องอืดในเด็ก" ปัญหายอดฮิตของพ่อแม่มือใหม่ วิธีบรรเทาอาการท้องอืดในเด็ก ด้วยวิธีง่ายๆ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อาจจะต้องสังเกตอาการท้องอืดของลูก เช่น เรอบ่อย อึดอัดแน่นท้องโดยเฉพาะหลังรับประทานอาหารท้องโตเป็นพัก ๆ ผายลมบ่อย และร้องไห้งอแง
“พฤติกรรมการกิน” สาเหตุความเสี่ยงโรคกรดไหลย้อน
สาเหตุความเสี่ยงหลักของ "โรคกรดไหลย้อน" มักมาจาก "พฤติกรรม" โดยเฉพาะเรื่องของ "การกิน" ไม่ว่าจากการกินอาหารในปริมาณที่มากเกินไป การกินอาหารที่ไม่เหมาะสม หรือรวมไปถึงความเสื่อมสภาพของร่างกายตามวัย
“ผู้สูงอายุ” กลุ่มเสี่ยงการเกิดโรคกรดไหลย้อน
ถึงแม้ว่า “โรคกรดไหลย้อน” จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย แต่รู้หรือไม่ว่า “ผู้สูงอายุ” เป็นกลุ่มวัยที่มีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคกรดไหลย้อนมากกว่าปกติเมื่อเทียบกับช่วงวัยอื่น ๆ
"กรดไหลย้อน" พฤติกรรมนำพา รักษาได้หรือไม่
"พฤติกรรมนำพา" อธิบายปัจจัยเสี่ยงการเกิด "โรคกรดไหลย้อน" เพราะปัจจัยส่วนใหญ่ที่เพิ่มความเสี่ยงของโรคกรดไหลย้อน ล้วนมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตทั้งสิ้น
อาการต่อไปนี้อาจบ่งบอกว่า คุณกำลังเข้าข่ายเสี่ยงเป็นโรคกรดไหลย้อน
โรคกรดไหลย้อนเป็นภาวะที่พบได้บ่อยในคนหลายคน แม้ว่ามันจะไม่ใช่โรคที่ร้ายแรงถาวร แต่หากไม่รักษาหรือควบคุมให้ดีอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพร้ายแรง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ